Chung cư Jade Square – Sự kết hợp tinh tế giữa kiến trúc cổ điển và hiện đại

Hết quý II của 2023, sự khan hiếm sản phẩm cao tầng đầy đủ pháp lý vẫn là nỗi lo của các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu thực tại Hà Nội. Giữa diễn biến ảm đạm ấy, Chung cư Jade Square Cổ Nhuế được đánh giá là sản phẩm tiềm năng, đáp ứng vượt tầm những mong muốn của các nhà “săn” bất động sản.

tien-ich-the-jade-square-2

Jade Square nằm trên trục đường Nguyễn Hoàng Tôn kéo dài qua đường Phạm Văn Đồng giao thoa với đường Nguyễn Đình Tứ gần trục giao thông huyết mạch phía Tây Thủ đô Hà Nội. Dự án hứa hẹn là điểm đến lý tưởng, kiến tạo một môi trường sống hài hòa giữa thiên nhiên và con người, tích hợp đầy đủ tiện ích sinh hoạt, vui chơi, luyện tập thể thao, giải trí, mang tinh hoa cuộc sống hiện đại đến từng ngưỡng cửa.

Sự khác biệt của chung cư Jade Square với các dự án khác trên thị trường

Bên cạnh đường Phạm Văn Đồng rộng tới 12 làn xe, tòa nhà chung cư cao tầng kiến trúc cổ điển Jade Square dành nhiều cho những người ưa hoài cổ, mang đậm tính truyền thống, những người đi tìm sự hoàn hảo, chính những nguyên tắc khắt khe trong thiết kế, thi công cho tới vật liệu hoàn thiện công trình đã tạo nên tỉ lệ vàng trong mỗi công trình, tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ nhất. Từ xa xa, những căn hộ được sơn màu trắng bừng nở cả một góc trời Cổ Nhuế.

Khác với những dự án chung cư trước đây, đặc trưng kiến trúc Pháp chỉ được tập trung ứng dụng tại khối nhà thương mại phía dưới, tối giản chi tiết mặt ngoài phần thân, thì tại Jade Square, từng ô cửa sổ được uốn cong đều tăm tắp, toàn bộ phần mái được lợp bằng đá, duyên dáng trổ ra những khung cửa sổ tầng áp mái. Việc này đòi hỏi nhiều chi phí và công sức hơn cho quá trình đầu tư xây dựng, song chính những chi tiết đó giúp dự án truyền tải nguyên vẹn tinh hoa của kiến trúc Gothic vào với văn hóa người Hà Nội.

Nét biến tấu đậm chất kiến trúc Gothic thể hiện ở những mái vòm vuốt nhọn, nhấn mạnh vào những hình khối theo chiều thẳng đứng, hệ cột mảnh, trần cao, khung cửa sổ mở rộng, kết hợp khéo léo giữa kính và hoa văn điêu khắc đã được tiết giản để mang về vẻ thanh thoát cho công trình. Kiến trúc mái vòng cung đầu nhọn và hệ cửa kính rộng cho phép những căn hộ tại Jade Square tận hưởng tối đa ánh sáng tự nhiên. Hệ thống mái che khối đế của tòa nhà, với hệ hoa văn phù điêu cổ điển Châu Âu đăng đối của lối kiến trúc cổ điển sang trọng, rất tiện dụng cho cộng đồng cư dân đi lại trong thời tiết khắc nhiệt, bảo vệ an toàn tuyệt đối các vật thể bay rơi tự do từ trên cao xuống.

Giao thông hạ tầng đồng bộ

Ở chung cư Jade Square, quý cư dân được tận hưởng không gian xanh, mở, giao thông và tiện ích nội khu hoàn chỉnh giúp cư dân tránh xa ồn ào khói bụi, sở hữu một không gian sống thuần khiết giữa thiên nhiên khi chủ đầu tư dành tới 61% diện tích đất cho những tiện ích nội và ngoại khu dự án. Để trở thành chủ nhân tương lai của Jade Square, không chỉ có đủ tiềm lực tài chính, mà còn là những người có lối sống hài hoà với thiên nhiên, lựa chọn cho mình một vị thế sống về tâm, thể, trí, lực. Nếu không may có gặp những bất thường trong sức khỏe, nhà thuốc đạt tiêu chuẩn GDP, GPP. GSP được bố trí 1.271 sản phẩm thuốc tân dược kê đơn được nhập khẩu từ 58 hãng dược phẩm lớn trên thế giới ngay tại chung cư sẵn sàng phục vụ cư dân 24/7. Tại nhà thuốc chung cư Jade Square, người bệnh cũng như khách hàng có thể mua được những dụng cụ y tế thông dụng, đặc trị, thuốc men, các loại thực phẩm chức năng, đông dược, các loại vitamin bổ sung, các sản phẩm chăm sóc da, các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé, chăm sóc người già.

vi-tri-chung-cu-jade-square

Căn hộ chung cư Jade Square Cổ Nhuế có điểm nhấn là hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ. Jade Square nằm trên mặt đường Nguyễn Đình Tứ đây là khu vực được mệnh danh là điểm giao lưu của thành phố Hà Nội, kết nối thuận tiện di chuyển về phía Bắc đường Phạm Văn Đồng rộng 93m, mở rộng 12 làn xe hỗn hợp, mỗi làn rộng 3,5 m, hướng về phía Đông và phía Tây đường Hoàng Quốc Việt, dẫn ra khu vực phía Nam thành phố Hà Nội. Từ đây, cư dân Jade Square dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố, quanh dự án là cụm công trình giao thông kiểu mẫu: Cảng hàng không quốc tế Nội Bài lần thứ 5 liên tiếp được nằm trong “Top 100 Sân bay tốt nhất thế giới” – tuyến đường Võ Nguyên Giáp – Cầu Nhật Tân là hàng loạt tuyến đường xuyên tâm, các đường Vành đai 1, 2, 3 và 3,5… góp phần kết nối và dần khép kín hệ thống giao thông thông suốt…đặc biệt, cầu Nhật Tân được coi là biểu tượng của tình hữu nghị Việt – Nhật, một trong số rất ít cầu dây văng liên tục nhiều nhịp trên thế giới nổi bật bắc qua sông Hồng.

Có thể nói, lần đầu tiên tại quận Bắc Từ Liêm xuất hiện những căn hộ chung cư cao tầng mang phong cách kiến trúc cổ điển. Đến đây, chủ nhân sẽ được trải nghiệm một cuộc sống hoàn toàn khác biệt, được hòa nhịp trong bản giao hưởng thiên nhiên trên mảnh đất tươi mới đầy rạng rỡ.

Hotline:  #
  #
Đăng ký nhận thông tin